Site Overlay

新規会員登録のご案内

Sign Up Now!!
・メールアドレスと希望のパスワードを入力して下さい。認証用メールを送付します。メールに記載のURLをクリックして本登録に進んで下さい

・パスワードは8文字以上24文字以内で設定してください

・複数のコースが設定されている場合のコース、有料の場合のお支払方法は、本登録画面で選択できます。

・既に入会済の方はこのページで新規登録しないで下さい。会員情報の変更は、ログインのうえマイページでお願いします。
 
・「stry.jp」からのメールを受信できるようにドメイン受信設定をして下さい。
 icloudメール、各キャリアメールの方はフィルタリング機能が強い為、受信されないケースが報告されています。
 それ以外のメールアドレスでのご登録をおすすめします。

・申込前に【必ず】下記の規約類と、有料の場合は会費を確認して下さい。
Mail Address
Password
利用規約に同意する
「私はロボットではありません」にチェックを入れ画面指示に従ってください。
「利用規約に同意する」ことにより、当会が本サービス提供のために使用する「STARRYエンドユーザー利用規約」にもあわせて同意するものといたします。「個人情報保護方針」とともにご確認ください。
▼▼ 登録ボタンを押す前に、必ずご確認ください ▼▼
会費
ค่าบริการรายเดือน เดือนละ 160 บาท (รวมภาษี)
หมายเหตุ การสมัครสมาชิก FC FANMAIL มีค่าแรกเข้า 270 บาท (รวมภาษี)
หมายเหตุ ราคานี้ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมตามช่องทางการชำระเงินต่างๆ
サービス提供内容
เฉพาะผู้ที่สมัครสมาชิกเท่านั้นที่จะได้รับอีเมลจากศิลปิน
หมายเหตุ1: กรุณาตั้งค่าอีเมล์ของคุณให้คุณสามารถรับอีเมลจาก member@fcfan-mail.com
นอกจากนี้ คุณจะสามารถใช้บริการได้หลังจากเวลา 4 ทุ่มของวันที่คุณสมัครเป็นสมาชิก
หมายเหตุ2: ในการสมัครสมาชิกคอร์สหนึ่งเดือน คุณสามารถใช้สิทธิสมาชิกของคุณได้ถึงสิ้นเดือนนั้นๆเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะลงทะเบียนสมัครในวันที่เท่าไหร่ก็ตาม เช่น คุณสมัครสมาชิกคอร์สหนึ่งเดือน ในวันที่ 27 สิงหาคม 2022 วันหมดอายุสมาชิกของคุณจะเป็นวันที่ 31 สิงหาคม 2022 เป็นต้น ดังนั้นเราจึงแนะนำให้คุณลงทะเบียนในช่วงต้นเดือน
利用規約
          ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการเว็บไซต์ สมาชิก FC FANMAIL 
(Terms of Use) 

ข้อตกลงและเงื่อนไขที่จะกล่าวดังต่อไปนี้เป็นข้อตกลงสำหรับการใช้บริการสมัครสมาชิก FC FANMAIL ซึ่งนำเสนอ จัดการและดูแลโดย STARRY.inc (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "บริษัทฯ") โปรดอ่านข้อตกลงการใช้งานเว็บไซต์พร้อมทั้ง นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้อย่างระมัดระวัง เนื่องจากข้อตกลงต่อไปนี้มีผลผูกพันทางกฎหมายระหว่างท่านและบริษัทฯ และใช้บังคับกับการใช้งานเว็บไซต์นี้และข้อมูลที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ การยอมรับข้อตกลงการใช้งานเว็บไซต์และการใช้งานเว็บไซต์นี้ ท่านรับทราบว่าท่านได้อ่านและเข้าใจข้อตกลงการใช้งานเว็บไซต์และท่านตกลงที่จะผูกพันและปฏิบัติตามข้อตกลงการใช้งานเว็บไซต์นี้ ทั้งนี้ข้อตกลงและเงื่อนไขดังกล่าวดังต่อไปนี้ จะเรียกว่า "ข้อตกลง" 
ข้อ 1.	บริการตามสัญญา 
บริษัทฯ ให้บริการแพลตฟอร์มสำหรับดำเนินการเว็บไซต์รับสมัครสมาชิก สร้างและดำเนินการดูแลบริหารเว็บไซค์รับสมัครสมาชิก เช่น เว็ปไซค์แฟนคลับ การลงทะเบียนสมาชิก การจัดการสมาชิก และการชำระเงิน ภายใต้ชื่อแบรนด์ STARRY (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "บริการ STARRY") ซึ่งเป็นผู้ดูแลเว็บไซค์(ต่อไปนี้จะเรียกว่า "ผู้ดูแลเว็บไซค์")แก่ผู้ใช้ซึ่งเป็นเป็นผู้ใช้ปลายทาง(end-user) (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "ผู้ใช้งาน")
ข้อ 2. 	ขอบเขตของการให้บริการ
บริษัทฯ สงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเพิ่มเติมเนื้อหาของการให้บริการตามที่บริษัทฯ เห็นสมควร ทั้งนี้ เนื้อหาของการบริการหลัก ตามข้อตกลงนี้ จะประกอบไปด้วย 
(1)  บริการรับสมัครสมาชิกเว็บไซค์ซึ่งดูแลบริหารโดยบริษัทสแตรี่ จำกัด (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "บริการของสมาชิก") (แบบมีค่าธรรมเนียม หรือแบบไม่มีค่าธรรมเนียม)
(2)  การจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ซึ่งให้บริการโดยบริษัท การซื้อหรือดาวน์โหลดคอนเทนต์ดิจิตัล (แบบมีค่าธรรมเนียม หรือแบบไม่มีค่าธรรมเนียม)
(3)  การเผยแพร่เนื้อหาใน หน้าของฉัน(My Page) (ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)
(4)  บริการเพิ่มเติมอื่นๆ ซึ่งบริษัทฯ อาจจะพิจารณานำเสนอเพิ่มเติมต่อไป  
ข้อ 3. 	การยินยอมและการสมัครการใช้งาน
ผู้ที่สมัครใช้บริการนี้ (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "ผู้สมัครใช้งาน") จะได้รับรหัสผู้ใช้งาน (User ID)เฉพาะซึ่งออกโดยบริษัทฯ เมื่อผู้สมัครใช้งานดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนด (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "สมัคร") เมื่อท่านทำตามขั้นตอนที่บริษัทเรากำหนดครบถ้วนแล้ว บริษัทฯ เราตรวจสอบและดำเนินขั้นตอนที่จำเป็นแล้ว บริษัทฯ จะพิจารณาว่าจะอนุมัติการสมัครสมาชิกของผู้สมัครการใช้งานหรือไม่ในภายหลัง ทั้งนี้ บริษัทฯ มีดุลพินิจฝ่ายเดียวที่จะพิจารณาว่าจะยอมรับหรือจะปฏิเสธการสมัครดังกล่าวหรือไม่เพียงใด 
เมื่อบริษัทฯ ได้อนุมัติการสมัครแล้ว จะถือว่าผู้สมัครการใช้งานเป็นคู่สัญญาการใช้งานของบริการนี้และได้สิทธิในการใช้งานในฐานะผู้ใช้งาน และสามารถเริ่มใช้บริการนี้ได้
ข้อ 4 	การเตรียมสภาพแวดล้อมการใช้งาน
ผู้ใช้งานจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในการจัดเตรียมและบำรุงรักษา อุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ คอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆรวมถึง  การเชื่อมต่อของเครือข่ายอินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์รวมทั้งทรัพยากรอื่นใดๆ ที่จำเป็น เพื่อเข้าถึงซึ่งบริการตามข้อตกลงนี้
ข้อ5 	ค่าใช้บริการ
5.1 	ผู้ใช้งานจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการซื้อและการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และเนื้อหาดิจิทัล รวมถึงค่าใช้บริการสมาชิก(ต่อไปนี้จะเรียกว่า "ค่าบริการ"), และอื่นๆตามตารางค่าใช้บริการซึ่งกำหนดโดยบริษัทฯ (ต่อไปนี้จะเรียกว่า " ตารางค่าใช้บริการ") ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเรียกเก็บค่าบริการ และมีสิทธิโดยชอบด้วยกฏหมายในการเก็บค่าธรรมเนียมนี้จากผู้ใช้งาน
5.2  ผู้ใช้งานจะใช้รหัสสมาชิก(UserID)และรหัสผ่าน(Password)ซึ่งได้รับจากบริษัทฯ ในการใช้บริการนี้และสามารถใช้งานบริการสำหรับสมาชิก(แบบมีค่าธรรมเนียม และแบบไม่มีค่าธรรมเนียม) การซื้อผลิตภัณฑ์และคอนเทนต์ดิจิตัล(แบบมีค่าธรรมเนียม และแบบไม่มีค่าธรรมเนียม) สามารถใช้งานหน้าของฉันMy Page(แบบไม่มีค่าธรรมเนียม)ในเว็ปไซค์ได้
5.3 	ผู้ใช้งานจะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขการชำระเงินและวิธีการชำระเงินที่สถาบันการเงินรวมถึงบริษัทที่ให้บริการด้านการชำระเงินต่างๆ ในกรณีที่มีข้อพิพาทเกี่ยวกับการชำระค่าบริการ ระหว่างผู้ใช้งาน กับสถาบันการเงินรวมถึงบริษัทฯ ที่ให้บริการด้านการชำระเงินต่างๆที่เกี่ยวข้องในส่วนกับผู้ใช้งานที่นอกเหนือขอบข่ายของการให้บริการตามข้อตกลงนี้ บริษัทฯ ไม่จำเป็นต้องรับผิดใดๆ    
5.4 	บริษัทฯ ไม่มีนโยบายในการ คืนเงินค่าใช้บริการ ซึ่งได้รับจากทางผู้ใช้งานแล้ว ไม่ว่ากรณีใดๆ
ข้อ6 	บริการสำหรับสมาชิก
6.1	ข้อมูลของผู้ดูแลเว็บไซค์ซึ่งให้บริการสำหรับสมาชิก จะแสดงในหน้าเนื้อหาการบริการของบริการสำหรับสมาชิกต่างหาก 
6.2	บริการสำหรับสมาชิก มีดังต่อไปนี้
6.2.1	บริการสำหรับสมาชิกที่ชำระค่าธรรมเนียม: บริการสำหรับสมาชิกที่ชำระค่าธรรมเนียมซึ่งกำหนดค่าใช้บริการโดยบริษัทฯ
6.2.2	บริการสำหรับสมาชิกที่ไม่ได้ชำระค่าธรรมเนียม: บริการสำหรับสมาชิกที่ไม่ได้ชำระค่าธรรมเนียมซึ่งกำหนดค่าใช้บริการโดยบริษัทฯ
6.2.3	บริการแบบไม่มีค่าใช้จ่ายและมีระยะเวลาจำกัด: บริการสำหรับสมาชิกที่ชำระค่าธรรมเนียม(1) คือการให้บริการฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ในช่วงเวลาที่กำหนดแยกต่างหาก
6.2.4	บริการอื่นๆ: บริษัทสงวนสิทธิที่จะพิจารณาเรียกเก็บต่างหาก 
6.3	ผู้ใช้งานตกลงยินยอมจะจัดเตรียมข้อมูลการลงทะเบียนของผู้ใช้งานตามที่ระบุไว้ด้านล่างนี้  (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "ข้อมูลการลงทะเบียน")ให้บริษัทฯ เมื่อทำสัญญาการใช้บริการสำหรับสมาชิกบริษัทจะไม่เก็บรักษาประวัติข้อมูลเกี่ยวกับการชำระเงิน เช่น หมายเลขบัตรเครดิต และข้อมูลการชำระเงิน ค่าใช้บริการ ฯลฯ ซึ่งเป็นข้อมูลการลงทะเบียนหลังจากสิ้นสุดธุรกรรมนั้นๆ แล้ว
6.4	ข้อมูลการลงทะเบียนของผู้ใช้งาน
(1)  รหัสผู้ใช้งาน(User ID)เฉพาะผู้ใช้งาน
(2)  ชื่อนามสกุลผู้ใช้งาน
(3)  เพศของผู้ใช้งาน
(4)  อีเมล์แอดเดรนส์ของผู้ใช้งาน
(5)  วันเดือนปีเกิดของผู้ใช้งาน
(6)  ที่อยู่ของผู้ใช้งาน
(7)  อาชีพของผู้ใช้งาน
(8)  ภาษาของผู้ใช้งาน
(9)  ประเทศที่อยู่ของผู้ใช้งาน
6.5  บริษัทจะจัดการข้อมูลส่วนบุคคลอย่างเหมาะสม และปฏิบัติตามกฏหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของประเทศไทย
ข้อ 7 	สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา 
บริษัทฯเป็นผู้มีสิทธิตามกฎหมาย และ/หรือได้รับอนุญาตให้เป็นผู้ใช้สิทธิโดยชอบที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และดิจิทัลคอนเทนต์ซึ่งได้จัดหามา และการขายจากบริการนี้ รวมถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการนำเสนอบริการให้แก่สมาชิกไม่ว่าจะเป็นข้อมูลในรูปแบบ วีดีโอ คลิปเสียง รูปภาพ ข้อความ ดนตรีทั้งนี้รวมถึงเป็นผู้ทรงสิทธิในบรรดาคอนเทนต์ เครื่องหมายการค้า ชื่อทางการค้า โลโก้ กระบวนการและวิธีการ (know-how) ซอฟแวร์ที่เกี่ยวข้องกับบริการนี้ การออกแบบหน้าเพจเว็บไซค์ ชื่อโดเมน อีเมล์แอดเดรนส์  (ต่อไปนี้จะเรียกรวมกันว่า "คอนเทนต์") โดยบริษัทอนุญาตให้ผู้ใช้บริการ ใช้คอนเทนต์ที่จัดให้เพื่อวัตถุประสงค์ในการใช้บริการฯ ของผู้ใช้โดยไม่จำกัดจำนวนผู้ใช้ อย่างไรก็ตามผู้ใช้ไม่สามารถส่งหรือโอน อนุญาตช่วง หรืออนุญาตให้ใช้สิทธิ แก่บุคคลภายนอกได้ (non-transferable, non-re-licensable, non-exclusive license) ผู้ใช้จะต้องไม่ใช้เคอนเทนต์หลักเกินจากขอบวัตถุประสงค์ของการใช้บริการฯ (ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการทำสำเนา การส่ง การทำซ้ำ และการแก้ไขเปลี่ยนแปลง)
ข้อ 8 	ข้อจำกัดในการใช้งาน
8.1  เมื่อผู้ใช้งานใช้บริการนี้ ผู้ใช้งานต้องไม่ทำการกระทำที่ระบุด้านล่างนี้(ต่อไปนี้จะเรียกว่า "ข้อจำกัดการใช้งาน") 
8.1.1	การกระทำที่ฝ่าฝืนหรืออาจฝ่าฝืนกฏหมายและระเบียบหรือความสงบเรียบร้อยหรือ ศีลธรรมอันดีของประชาชน รวมถึงการกระทำที่เป็นประโยชน์ต่อหรือมีส่วนร่วมกับกลุ่มที่ต่อต้านสังคม
8.1.2	การกระทำที่ส่งเสริมหรืออาจก่อให้เกิดการเลือกปฏิบัติตามเชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ ศาสนา เพศ อายุ ฯลฯ
8.1.3	การกระทำที่ฝ่าฝืนกฎหมาย ความผิดทางอาญา ข้อบังคับ คำพิพากษา มติหรือคำสั่งศาล หรือมาตรการทางปกครองใดๆ ที่มีผลผูกพันโดยชอบด้วยกฎหมาย 
8.1.4	การกระทำการ เช่น การโพสต์ข้อมูลและลงทะเบียน  ข้อมูลรายละเอียดที่ทำให้เข้าใจผิดหรือเนื้อหาที่เป็นเท็จ
8.1.5	การกระทำที่ขัดขวางการใช้บริการนี้ต่อผู้ใช้งานท่านอื่น หรือการให้บริการและการดูแลบริหารโดยผู้ดูแลเว็บไซค์และบริษัทรวมถึงทำให้เกิดความรุนแรง หรือ การกล่าววาจาว่าร้าย คุกคามด้วยวาจา
8.1.6	การกระทำที่ละเมิดสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญา เช่น ความลับทางการค้า ลิขสิทธิ์ สิทธิ์ในทรัพย์สินทางอุตสาหกรรม (สิทธิ์ในสิทธิบัตร สิทธิ์ในเครื่องหมายการค้า ฯลฯ) รวมถึง "คอนเทนต์" ที่ระบุไว้ในข้อ6
8.1.7.   การกระทำที่ละเมิดเครดิตความน่าเชื่อถือหรือเกียรติของบุคคลที่สาม หรือละเมิดสิทธิ์ความเป็นส่วนตัว สิทธิ์ในภาพเหมือน สิทธิ์อื่นๆทั้งหมด ของบุคคลที่สามในกรณีนี้ เกี่ยวกับบุคคลสามนั้น ไม่ว่าจะเป็นส่วนบุคคล บริษัท/ประชาชนคนหนึ่ง ข้าราชการไม่ว่าจะเป็นวิธีใดและลักษณะการเขียนข้อความเช่น รหัสสมาชิก(UserID), ชื่อเล่น, ชื่อจริง, ลิงก์ไปยังผู้ใช้ ซึ่งเป็นข้อมูลที่สามารถระบุตัวตนบุคคลที่สามได้ การกระทำที่เป็นการเก็บรวบรวม เปิดเผย หรือการให้ข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลอื่น ข้อมูลที่จดทะเบียน ประวัติผู้ใช้ หรือข้อมูลอื่นๆ ในทำนองเดียวกันโดยไม่ชอบด้วยกฎหมายหรือไม่เหมาะสม
8.1.8	การแสดงออกที่ชักชวนหรือส่งเสริมการฆ่าตัวตาย พฤติกรรมการทำร้ายตัวเอง การใช้ยาในทางที่ผิด หรือการแสดงออกใดๆ ซึ่งเป็นการต่อต้านสังคมอันประกอบด้วยเนื้อหาที่ต่อต้านสังคมและทำให้บุคคลอื่นเกิดความขุ่นเคืองเป็นต้น
8.1.9	การกระทำที่แสดงหรือส่งต่อซึ่งการแสดงออกที่มีลักษณะรุนแรงหรือเกี่ยวข้องกับเพศอย่างชัดเจน การแสดงออกซึ่งภาพอนาจาร การคุกคามทางเพศของเด็กหรือเยาวชนหรือการทารุณกรรมเด็ก 
8.1.10   การโพสต์ข้อมูลหรือส่งอีเมล์ ฯลฯ เพื่อวัตถุประสงค์สูงสุดในการซื้อขาย แลกเปลี่ยนสิ่งของและบริการ (รวมถึงการโปรโมทการขาย ประกาศ และการชักชวนเหล่านั้น)  โดยไม่ว่าจะเป้าหมายแบบไม่แสวงหากำไรหรือเพื่อแสวงหากำไร
8.1.11	การกระทำที่คล้ายคลึงทางการแพทย์ทั้งหมดและการแพทย์ทั้งหมด (รวมทั้ง การทำนาย การใช้ยา จิตวิญญาณ หินนำโชค การให้คำปรึกษา ดูดวง ในรูปแบบนั้น) ไม่ว่าจะแสวงหาผลกำไรหรือไม่แสวงหาผลกำไร
8.1.12	 การกระทำที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางการเมือง การกระทำที่เกี่ยวกับกิจกรรมทางศาสนาหรือการเชื้อเชิญให้เข้ากลุ่มทางศาสนา 
หาก บริษัทฯเห็นว่า ผู้ใช้บริการได้ฝ่าฝืนหรืออาจฝ่าฝืนกฎหมาย กฎระเบียบ หรือข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ ฉบับนี้ หรือในประการที่อาจจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่บริษัทฯ หรือบุคคลภายนอก บริษัทฯขอสงวนสิทธิที่จะตัดสิทธิผู้ใช้ในการที่ใช้เนื้อหาในบางลักษณะ เช่น การจำกัดหรือลบเนื้อหาจากผู้ใช้ โดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้า เป็นต้น
ข้อ 9    การตัดสิทธิการใช้งาน
9.1	กรณีที่บริษัทฯ พิจารณาแล้วว่าผู้ใช้งานเข้าข่ายอยู่ภายใต้ข้อใดข้อหนึ่งต่อไปนี้ บริษัทฯจะสามารถใช้มาตรการที่เราเห็นว่าจำเป็นในการจำกัด ถอดถอน ริดรอน หรือยกเลิกการให้บริการหรือการใช้งาน ได้เช่น การยกเลิกสัญญาการใช้งานที่เกี่ยวข้องต่างๆ ยกเลิกสิทธิการใช้งาน ยกเลิกหรือหยุดชั่วคราวการใช้บริการสำหรับผู้ใช้งานที่เข้าข่าย ฯลฯ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบหรือแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานทราบ 
9.1.1 กรณีที่ไม่ปฏิบัติตามสัญญาหรือล่าช้าในการชำระหนี้ เช่น ค่าใช้บริการ ฯลฯ รวมถึงค่าสินค้าที่สั่งซื้อแล้ว
9.1.2 กรณีที่ปฏิเสธที่จะชำระค่าใช้บริการ ฯลฯ รวมถึงค่าสินค้าที่สั่งซื้อแล้ว
9.1.3 กรณีที่ได้ทำการต้องห้ามอย่างใดอย่างหนึ่ง ตามที่กำหนดในข้อตกลงการใช้งานนี้ 
9.1.4 กรณีที่บริษัทฯ พิจารณาว่าไม่เหมาะสมในฐานะผู้ใช้งาน
ข้อ 10 	ความรับผิดชอบของผู้ใช้งาน
10.1. 	กรณีผู้ใช้งานส่งข้อมูลใดๆผ่านบริการนี้ด้วยตัวเองผู้ใช้งานต้องรับผิดชอบทั้งหมดสำหรับการส่งข้อมูลที่เข้าข่ายผู้ใช้งาน จะต้องไม่ทำการรบกวนทำให้เดือดร้อนหรือความเสียหายใดๆต่อบริษัทฯ  ผู้ดูแลเว็บไซค์ ผู้ใช้งานรายอื่น บุคคลที่สามอื่นๆ
10.2. 	กรณีที่ผู้ใช้งานสร้างความเสียหายให้กับผู้ดูแลเว็บไซค์ ผู้ใช้งานรายอื่น บุคคลที่สามอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการนี้ ไม่ว่าผู้ใช้จะเจตนาหรือประมาทเลินเล่อก็ตาม ผู้ใช้งานจะต้องชดใช้บรรดาค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้แก่บริษัทฯ หรือบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง(รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะค่าทนายความ) ไม่ว่าโดยทางตรงหรือทางอ้อม 
ข้อ 11    ข้อสงวนสิทธิในการให้บริการ 
11.1    บริษัทฯ สงวนสิทธิการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข ในการใช้บริการทั้งหมดหรือแต่บางส่วนไม่ว่าในเวลาใด ตามที่บริษัทฯ เห็นสมควร ทั้งนี้ โดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้าแก่ผู้ใช้ 
11.2   บริษัทฯ สงวนสิทธิการใช้ดุลยพินิจในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด เงื่อนไขของการให้บริการ ในเวลาที่เหมาะสมได้ รวมถึงการยกเลิก หยุดชั่วคราว เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ทั้งหมดหรือบางส่วนของเนื้อหาบริการนี้ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบล่วงหน้า โดยบริษัทฯ ไม่จำเป็นต้องรับผิดต่อความเสียหายหรือผลเสียใดๆที่เกิดขึ้นฯลฯ กับผู้ใช้และบุคคลที่สามซึ่งเกิดขึ้นจากการ ยกเลิก หยุดชั่วคราว เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ทั้งหมดหรือบางส่วนแต่อย่างใด 
11.3   บริษัทฯ สงวนสิทธิในการหยุดการให้บริการไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน กรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย เช่น ภัยธรรมชาติหรือเกิดเหตุฉุกเฉินอื่นๆ หรือมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดกรณีที่จำเป็นบำรุงรักษาหรือการตรวจเช็คอย่างละเอียดซอฟต์แวร์และระบบและอุปกรณ์ที่ใช้ในการให้บริการนี้(ต่อไปนี้จะเรียกว่า"การบำรุงรักษาระบบ") เป็นประจำหรือการดำเนินการแบบฉุกเฉินเร่งด่วน หรือในกรณีที่บกพร่องหรือเหตุผลซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้อื่นๆของอุปกรณ์โทรคมนาคมที่บริษัทติดตั้งเพื่อให้บริการนี้หรือในกรณีที่เกิดความล้มเหลวหรือเหตุผลที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อื่น ๆ สำหรับอุปกรณ์โทรคมนาคมที่บริษัทติดตั้งเพื่อให้บริการนี้ จะสามารถทำการเปลี่ยนแปลง หยุดระงับ ยกเลิก ยุบยกเลิกได้สำหรับทั้งหมดหรือบางส่วนของบริการนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้ทราบล่วงหน้า
ข้อ 12  ช่วงเวลาการให้บริการและการตอบข้อซักถาม 
12.1   เว้นแต่กรณีที่ได้กล่าวมาในข้อ 11 บริษัทฯ จะให้บริการตลอดปีไม่มีวันหยุด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์
12.2   บริษัทฯ มีบริการตอบข้อซักถามที่ส่งมายังบริษัทฯ ทางอีเมล์ที่กำหนด ทั้งนี้ ในกรณีทั่วไปบริษัทฯ เปิดรับข้อซักถามตลอด 24 ชั่วโมง
อย่างไรก็ตาม กรณีแต่ละข้อต่อไปนี้ ผู้ใช้งานทราบและยอมรับว่า บริษัทฯ อาจพิจารณาไม่ตอบกลับข้อซักถามในกรณีดังต่อไปนี้ 
(1) กรณีที่ถูกโพสต์แล้ว หรือคำตอบได้ถูกตอบด้วยบริการนี้ ในเว็ปไซค์ของบริษัทเรา และอื่นๆแล้ว
(2) กรณีเนื้อหาหรือความตั้งใจในการสอบถามของผู้ใช้งานไม่ชัดเจนหรือคลุมเครือ
(3) กรณีที่ไม่ได้ร้องขอให้ตอบกลับหรือคำตอบจากบริษัทเรา
(4) กรณีที่การตอบกลับหรือตอบผู้ใช้งานแต่ละราย จะทำให้เกิดความเสียหายกับบุคคลที่สาม หรือผู้ใช้งานคนอื่น ผู้ดูแลเว็ปไซค์
หรือ กรณีที่บริษัทเราพิจารณาแล้วว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเป็นอย่างนั้น
(5) กรณีเนื้อหาไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับบริการนี้
ข้อ 13 การรับประกัน
13.1   บริษัทฯ จะไม่รับประกันใด ๆ ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยปริยายเกี่ยวกับการให้บริการฯ แก่ผู้ใช้ว่าบริการฯ นั้นปราศจากข้อบกพร่องใดๆ (ข้อบกพร่องในที่นี่รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ข้อบกพร่องด้านความปลอดภัย ฯลฯ ข้อผิดพลาด บัค (BUGS) หรือการละเมิดสิทธิใดๆ) หรือมีความปลอดภัย มีความน่าเชื่อถือ มีความถูกต้องสมบูรณ์ มีประสิทธิภาพ และมีความเหมาะสมแก่การใช้ประโยชน์เฉพาะอย่าง ทั้งนี้ บริษัทฯ ไม่มีความรับผิดชอบในการที่จะต้องจัดหาบริการฯ ที่ไม่มีข้อบกพร่องดังกล่าวแต่อย่างใด
13.2   เมื่อใช้บริการนี้ ผู้ใช้งานทราบและตระหนักดีว่า คุณภาพในการให้บริการอาจได้รับผลกระทบเนื่องจากเหตุผลส่วนบุคคลต่างๆขึ้นอยู่กับผู้ใช้แต่ละราย เช่น คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ที่ผู้ใช้ใช้สำหรับบริการนี้ ความเร็วในการสื่อสาร สถานะการเชื่อมต่อสายสื่อสาร  บริษัทฯเราจะไม่ได้รับประกันใดๆ ต่อตวามคาดหวังของผู้ใช้บริการ
13.3   ระบบความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับการจัดการและปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งานบริการนี้จะจำกัดเฉพาะขอบเขตที่ถูกจัดการและถูกป้องกันโดย SSL Communication บริษัทฯ จะไม่รับประกันใดๆต่อผู้ใช้งาน เกี่ยวกับการเกินขอบเขตขีดจำกัดที่กำหนดไว้ ไม่ว่าโดยประการใด
13.4   บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่การชดใช้ค่าเสียหายใดๆ สำหรับความเสียหายของผู้ใช้งานหรือบุคคลที่สามที่เกิดจากการไม่สามารถใช้บริการนี้ได้รวมทั้งกรณีที่เกิดจากการทำการบำรุงรักษาระบบ และความเสียหายของผู้ใช้งานที่เกิดจากการใช้บริการ รวมถึงความสูญเสียหรือเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นโดยทางอ้อม หรือโดยพฤติการณ์พิเศษ เช่น การสูญเสียผลกำไร ดอกเบี้ย การสูญเสียข้อมูล และการเคลมจากผู้ใช้งานอื่นๆหรือบุคคลที่สามที่มีต่อผู้ใช้งานที่เกี่ยวข้องเข้าข่าย  ความรับผิดของบริษัทฯ หากมีต่อผู้ใช้บริการ ไม่ว่ากรณีใดๆ จะไม่เกินกว่าค่าบริการที่บริษัทฯ ได้รับจากผู้ใช้บริการตามสัญญานี้ 
ข้อ 14 	ข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัทฯ จะคุ้มครองความเป็นส่วนตัวและข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ โดยสอดคล้องกับกฎหมายที่ใช้บังคับ ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษานโยบายการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลได้เป็นการต่างหาก   
ข้อ 15   ห้ามโอนสิทธิและภาระผูกพัน
ผู้ใช้งานจะต้องไม่ทำการ โอน ให้ จำหน่ายไปให้บุคคลที่สาม สำหรับสิทธิและภาระผูกพันใดๆที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการนี้ตามข้อตกลงนี้ไม่ว่ากรณีใดๆ 
ข้อ 16   กฏหมายที่บังคับใช้ และ เขตอำนาจศาล 
ข้อตกลงนี้รวมถึงการให้บริการใดๆ ระหว่าง ผู้ใช้งานและบริษัทฯ ตามข้อตกลงนี้ จะถูกภายใต้การใช้และตีความภายใต้กฏหมายแห่งราชอาณาจักรไทย ในกรณีที่มีการระงับข้อพิพาทหรือชี้ขาดข้อพิพาทใดๆ ระหว่างผู้ใช้งานและบริษัทฯ อันเกี่ยวเนื่องกับการให้บริการตามข้อตกลงนี้ ทั้งสองฝ่ายตกลงว่าศาลไทย จะเป็นศาลที่มีเขตอำนาจศาล